Dị thế “đào” hoa trái

Tác giả: Bạo Tiếu
Thể loại: xuyên việt, nhất công đa thụ
Tình trạng: Hoàn
Tình trạng bản dịch: ongoing
Dịch: QT đại ca
Edit: Hạ Kì

Văn Án

Tô đại nhân được người người kính trọng, vị quan vì bách tính trăm nơi tìm ra phương pháp trồng vừng và đỗ xanh, không ai biết hắn kỳ thật là người từ một thế giới khác xuyên không tới đây.
Ngẫu nhiên nhập thân vào người tân khoa Trạng Nguyên, vừa đối tương lai u ám của chính mình có chút tính toán, lại bởi chút sự tình liền bị hoàng đế sung quân đến nơi thâm sơn cùng cốc làm một tên quan nhỏ.
Vốn dĩ thầm nghĩ lấy tri thức và kĩ thuật mà mình biết được ở tương lai tạo phúc dân chúng, thái thái bình bình làm một vị quan tốt, ai ngờ này tình duyên phức tạp, lão bà cưới liền một, hai, ba. . . . . . bốn người, hơn nữa. . . . . . tất thảy đều là nam nhân, mỗi người xuất sắc bất phàm, lại vô cùng bản lĩnh.
Tục ngữ có câu tam nữ nhân nhất thai hí , này bốn nam nhân. . . . . . Ân. . . . . . Ách. . . . . . Vừa lúc đủ lập thành một bàn mạt trượt. Hằng ngày thường xuyên cãi nhau ầm ĩ nhưng nguyên bản cuộc sống vẫn là quả thật là thực tốt, đột nhiên hoàng đế truyền chính mình trở về kinh nhậm chức, đại nhân đáng thương a, trong nhà cũng không thể làm bốn vị nam nhân bình tĩnh, sau khi quay về kinh còn phải đối mặt với Cửu vương gia cái kia như lang như hổ, thiên a, tha cho hắn đi.